Ættfræði og fjölskyldusaga: Tenging við fortíðina

    Lærið meira um hvers vegna Mormónar byggja musteri

    Ættfræði og fjölskyldusaga

    Fyrir meðlimi Kirkju Jesú Krists hinna Síðari daga heilögu (kirkju SDH), þá er fjölskyldan mikilvægari en næstum allt annað! Síðari daga heilagir, sem eru stundum nefndir Mormónar, trúa því að fjölskyldur geti varað að eilífu. Þetta þýðir að fjölskyldur okkar innihalda ekki einungis þá sem lifa hér á jörðinni með okkur, heldur einnig afa, ömmur, forfeður og aðra fjölskyldumeðlimi og ættingja sem hafa farið á undan okkur. Leiðtogi Mormóna, öldungur Quentin L. Cook, í Tólfpostulasveitinni, kenndi: „Áætlun [himnesks] föður okkar hefur að gera með fjölskyldur og er táknuð með miklu tré. Til þess að tré geti lifað og vaxið þarf það bæði rætur og greinar. Á sama hátt verðum við að vera tengd við rætur okkar - foreldra okkar, afa, ömmur og aðra forfeður - og við greinar okkar - börn okkar, barnabörn og aðra afkomendur“ (“Our Father’s Plan Is about Families” [ræða flutt á RootsTech Family Discovery Day, 14. feb. 2015], LDS.org). Lesið áfram til að læra meira um það sem Mormónar trúa varðandi ættfræðiverk og hvernig það er tengt því að byggja musteri Mormóna.

    Hvers vegna er ættfræðiverk svona mikilvægt fyrir Mormóna?

    Þegar fyrsti spámaður Kirkju Jesú Krists hinna Síðari daga heilögu, Joseph Smith, var ungur maður þá birtist engill að nafni Moróní við rúmgaflinn hjá honum, meðan hann var á bæn. Engillinn Moróní vitnaði fyrir Joseph í nokkur ritningarvers úr Malakí úr Biblíunni, á aðeins breyttan hátt. (see Joseph Smith—History 1:28–39). Moróní sagði við Joseph:

    „Sjá, með hendi spámannsins Elía opinbera ég yður prestdæmið, áður en hinn mikli og ógurlegi dagur Drottins kemur.

    “. . . Og hann mun gróðursetja í hjörtum barnanna fyrirheitin, sem feðrunum voru gefin, og hjörtu barnanna munu snúa til feðra sinna. Ef svo væri ekki, mundi jörðin öll verða gjöreydd við komu hans.“ (Joseph Smith—History 1:38–39).

    Mormónar trúa því að eins og Moróní kenndi Joseph Smith, þá verða „hjörtu barnanna“ að snúa til feðra sinna, forfeðranna, til að undirbúa fyrir síðari komu Drottins Jesú Krists, til jarðar. Ein af aðferðunum sem Mormónar „snúa hjörtum sínum“ til feðra sinna er með því að taka þátt í ættarsögu og ættfræðistarfi (sjá David A. Bednar, „The Hearts of the Children Shall Turn,“ Ensign or Liahona, nóv. 2011, 24–27). Margir, bæði Mormónar og aðrir, geta borið vitni um þann anda kærleika sem þeir finna gagnvart fjölskyldu sinni er þeir gera ættarsögu og ættfræðiverk. Sem hluti af ættarsöguverkinu þá safna Mormónar saman nöfnum látinna fjölskyldumeðlima sinna, svo hægt sé að gera helgiathafnir fyrir þeirra hönd. Mormónar trúa því að í helgum musterum getum við verið innsigluð, eða tengd, fjölskyldumeðlimum okkar, bæði lifandi og látnum, svo að fjölskyldur geti haldið áfram út yfir gröfina.

    Hvað gerist inni í musterum Mormóna?

    Mormónar trúa því að við verðum að ljúka vissum helgiathöfnum á meðan að við erum hér á jörðinni – þar með talið skírn og að meðtaka gjöf heilags anda – til þess að geta snúið aftur til að búa með himneskum föður eftir að við deyjum (sjá True to the Faith [2004], 109–10). Hins vegar fengu mörg barna Guðs ekki tækifæri til að meðtaka fagnaðarerindi Jesú Krists og þessar sáluhjálpandi helgiathafnir, á meðan þau voru á lífi.

    Mormónar trúa því að við höldum áfram að lifa sem andar eftir að við deyjum og að kennsla á fagnaðarerindi Jesú Krists haldi áfram í andaheimi (sjá K&S 138). Mörg barna Guðs í andaheimi munu meðtaka fagnaðarerindið og þetta fólk þráir að þessar helgiathafnir, eins og skírn, verði framkvæmdar fyrir þau (sjá Introduction to Family History Student Manual  [2012], 83). Síðari daga heilagir trúa því að Guð hafi boðið meðlimum kirkju sinnar að byggja musteri, sem staði þar sem þeir geta framkvæmt sáluhjálpandi helgiathafnir fyrir hönd látinna ættingja sinna. Síðari daga heilagir trúa því að enginn verðir neyddur til að meðtaka þessar helgiathafnir (sjá Introduction to Family History Student Manual, 9).

    Hvernig get ég lært meira?

    Margir Mormónar rannsaka ættarsögu sína til að geta framkvæmt helgiathafnir fyrir fjölskyldumeðlimi sína í musterinu. Musteri Mormóna eru helgir staðir þar sem fjölskyldur eru tengdar saman að eilífu og helgar, sáluhjálpandi helgiathafnir eru framkvæmdar. Búið til ykkar eigin ættartré í FamilySearch.org, eða lærið meira um musteri Mormóna með því að heimsækja mormon.org

    Ættfræði
    Að rannsaka fjölskyldusöguna hjálpar mörgum Mormónum að finna tengingu við forfeður sína. Hvers vegna gera Mormónar ættarsögu og ættfræðiverk?